h1 Máy hút sữa uy tín tại hà nội: Máy hút sữa điện đôi unimom forte có matxa silicon

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Máy hút sữa điện đôi unimom forte có matxa silicon

Một trong những tiêu chí lựa chọn máy hút sữa của các mẹ, ngoài sự an toàn cho sức khỏe ra thì sự êm ái cũng được ưu tiên hàng đầu. Có nhiều loại máy hút sữa làm đau ngực nên các mẹ càng cẩn trọng hơn khi chọn mua. Không nên bỏ qua cái tên máy hút sữa unimom hàn quốc bởi đây là nhãn hiệu sẽ đáp ứng những tiêu chí của mẹ. Một trong những sản phẩm tiêu biểu hiện đang được dùng rộng rãi tại các bệnh viện của Hàn Quốc, được các mẹ ở châu Âu và Hoa Kỳ tin dùng đó là máy hút sữa điện đôi unimom forte.

Máy hút sữa điện đôi unimom forte có matxa silicon, an toàn, êm ái, cho dòng sữa mẹ dồi dào

1. An toàn:
Máy hút sữa điện đôi của Unimom được sản xuất bằng công nghệ Uzimedicare (Hàn Quốc), với chất liệu nhựa cao cấp, không Bisphenol- A (BPA), đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé.
2. Êm ái
Phễu chụp vú được làm từ silicon mềm mại, khi hút sữa, phễu sẽ tạo cảm giác êm ái cho mẹ, mẹ sẽ cảm thấy như được thư giãn mà không hề đau ngực, từ đó có thể tranh thủ nghỉ ngơi mà quá trình hút sữa vẫn diễn ra trơn tru.
3. Cho dòng sữa mẹ dồi dào
Từ tính năng mát xa bầu ngực bằng silicon, kết hợp với quá trình hút điện đôi đồng thời 2 bên ngực đều đặn, quá trình hút sữa tự nhiên với cơ chế: hút nhả nghỉ của 1 đứa trẻ đem đến cho mẹ cảm giác tự nhiên. Những yếu tố này kết hợp lại sẽ giúp cho dòng sữa mẹ được lưu thông, sữa được kích thích về nhanh và đều hơn. 
Cũng chính từ những ưu điểm này, mà máy hút sữa điện đôi của Unimom có thể khắc phục được 1 số tình trạng về tuyến sữa mà các mẹ hay gặp phải như: mất sữa, ít sữa, tắc tia sữa rất nhanh chóng.
Ngoài ra, máy hút sữa điện đôi unimom forte có matxa silicon có thiết kế rất nhỏ gọn, bắt mắt, các phụ kiện rất dễ tháo lắp để vệ sinh lau chùi. Trọng lượng máy nhẹ nên mẹ có thể mang theo hút sữa mọi lúc khi cần.
Hơn nữa, động cơ máy chạy rất êm, không hề có tiếng ồn, máy có pin dự phòng đi kèm, phòng khi mất điện hay không có chỗ cắm điện. Máy bền bỉ và tuổi thọ cao.
may-hut-sua-dien-doi-unimom-forte-co-matxa-silicon
Máy hút sữa điện đôi unimom forte, an toàn, tiện lợi, mát xa êm ái, hút sữa 2 bên ngực cùng lúc


Thông số kĩ thuật:
Lực hút: 0 - 350 mmHg.
Tốc độ hút : khoảng 46 vòng / phút.
Loại: máy hút sữa điện đôi.
Nguồn điện: 220 V / 50 / 60 Hz.
Kích cỡ đóng gói: Dài X Rộng X Cao = 31 cm X 13,5 cm X 19 cm.
Bộ phụ kiện của máy đầy đủ bao gồm:
  • 2 Phiễu chụp vú 
  • 2 Bình đựng sữa (không BPA) 
  • 1 Thân máy 
  • 2 Chân đế bình sữa 
  • 2 Dây hút silicon 
  • 2 Nắp 
  • 2 Núm vú 
  • 2 Đầu van 
  • 2 Màng van
Trọng lượng máy nặng: 1kg.
Nhãn hiệu: Unimom.
Xuất xứ: Hàn Quốc.

Mua máy hút sữa giá tốt tại Colorful Shop- Hà Nội:

Địa chỉ: số 66, Thái Hà, Hà Nội.
Hotline: 1900 63.64.61 - 09.8837.6957 - 0917.428.776.
Website: http://www.sacmauchobe.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét